Hondagua Lopez Quezon, province where my father came from..
Uhmmm ano ba meron dun? madame.. hahaha! fresh fishes, beaches, Skates (modes of transporation along the riles) hahaha.. what else? great and kind people, actually kilala naman yung Manalo Clan dun.
Maraming beses na din ako pumunta dun especially Vacation, since I was a kid.
But you know what? 2011 is one of the most memorable and exciting visit I ever had.
Why? here..
First Part:
When my Tita asked me kung gusto ko daw mag volunteer for a medical mission, no doubt I said "yes!"
First time ko din kase yun and besides I want to help din naman :). So it was an easy job for me :D taga input lang ako ng data ng mga pasyente with the use of my laptop.. Sobrang successful nung mission :D
then umuwe kame with a smile :) Kase alam namin na in a little way, malaking bagay na din yun sa kababyan namin.
Second Part:
Kauuwe ko lang from my High School reunion when my father asked me if I wanna go to Hondagua again, whew! may hang over pa ko that time, and what makes me more interested to go back is when my bayaw told me na yung motor gagamitin namin for break in! Whoaaahhh!! So yun na nga papunta palang the estimated time travel is 9hours kase 40KPH lang ahahah!!! Super nangitim ako but I enjoyed a lot!
Here are the pictures!
(Medical Mission Team)
(Thank You sponsors! :D)
(Off to Manila, by the way nasa Bituka ng Manok Road kami nito)
Sorry for not so good camera shot! :D
(Motorcycle that I used during my 2nd visit in Hondagua)
(What the???? Sobrang init that time)
(Papunta at pabalik we stopped over here)
(When I was a kid, super naniniwala ako nagiging tao tong sirenang to.. hahaha!)
(I was here! hahaha.. sulit ang pagod :D)
The photos we're taken last Summer 2011...








Walang komento:
Mag-post ng isang Komento